สพป.พิษณุโลก เขต 3 ดินแดนแห่งมิตรภาพ และความสุข  วิสัยทัศน์ "พัฒนาผู้เรียนสู่สังคมอนาคต ให้เป็นคนดี มีคุณภาพและมีความสุข"

ประกาศเจตจำนงสุจริต

E-service

เชื่อมโยงหน่วยงาน

หน่วยงานทางการศึกษา

Big Data สพป.พิษณุโลก เขต 3

ศูนย์กลางข้อมูลเปิดภาครัฐ

แผนพัฒนาการศึกษาขั้นพื้นฐาน

แผนปฏิบัติการ ประจำปีงบประมาณ

รายงานผลการดำเนินงาน

ตรวจสอบการรับเครื่องราชอิสริยาภรณ์

สถิติการใช้งาน

เข้าใช้จาก IP : 3.14.250.187
Online อยู่ : 12
วันนี้ 1,077
เมื่อวานนี้ 1,241
เดือนนี้ 4,922
ปีนี้ 4,922
รวมทั้งหมด 4,922
Record: 1241 (20.11.2024)
( Counter 21-11-2024 )

โครงการขยายผลสร้างการรับรู้เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) ด้านการบริหารการศึกษา ภายใต้โครงการคอนเน็กซ์อีดี

โครงการขยายผลสร้างการรับรู้เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) ด้านการบริหารการศึกษา ภายใต้โครงการคอนเน็กซ์อีดี

 

 

          วันที่ 26 เมษายน 2566 เวลา 09.00 น. นายยศภัค จรัสศุภชยา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 3 ได้รับเกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดและกล่าวให้โอวาทในการอบรมเชิงปฏิบัติการโครงการขยายผลสร้างการรับรู้เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) ด้านการบริหารการศึกษา ภายใต้โครงการคอนเน็กซ์อีดี วิทยากรโดย ดร.อรรจน์ สีหะอำไพ ที่ปรึกษาด้านสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร และนางสาวเมธารัศมิ์ วิจิตรเมธานนท์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 3 ผู้เข้าอบรมฯ ทั้งหมด จำนวน 70 คน ณ ห้องประชุมมังคละ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 3

           ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี (2561-2580) ได้กำหนดวิสัยทัศน์ประเทศไว้ว่า "ประเทศไทยมีความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน เป็นประเทศที่พัฒนาแล้วด้วยการพัฒนาตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง" โดยมีเป้าหมายการพัฒนาประเทศคือ "ประเทศชาติมั่นคง ประซาชนมีความสุข เกรษฐกิจพัฒนาอย่างต่อเนื่อง สังคมเป็นธรรม ฐานทรัพยากรธรรมชาติยั่งยืน" โดยยกระดับศักยภาพของประเทศในหลากหลายมิติ พัฒนาคนในทุกมิติและในทุกช่วงวัยให้เป็นคนดี เก่ง และมีคุณภาพ โดยได้กำหนดยุทธศาสตร์ในการขับเคลื่อนสู่การปฏิบัติ 6 ยุทธศาสตร์เพื่อให้บรรลุวิสัยทัศน์ เชื่อมโยงหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงพร้อมทั้งเพื่อบรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน ทั้ง 17 เป้าหมาย ในการขับเคลื่อนการพัฒนาคุณภาพการศึกษาตามเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนที่มุ่งเน้นการพัฒนาความสมดุลกันใน 3 เสาหลักของมิติการพัฒนาที่ยั่งยืนคือ มิติด้านสังคม มิติต้านเศรษฐกิจ มิติด้านสิ่งแวดล้อม และสนับสนุนให้บุคลากรมีความตระหนักรู้ มุ่งเน้นการพัฒนาที่ครอบคลุมทั่วถึง "ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง" เพื่อแก้ปัญหาให้สอดคล้องกับพื้นที่และให้มีความยั่งยืนต่อไป

(ภาพข่าว / รายงาน : อัษกร ฉัตรอารักษ์)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ข่าวประชาสัมพันธ์ : เผยแพร่โดย : นายอัษกร ฉัตรอารักษ์ View : 267

ผู้บริหาร

 

 

แบบวัดการรับรู้ EIT

ITA Online 2024

บริการทำบัตรประจำตัวออนไลน์

แผนบริหารการศึกษาขั้นพื้นฐาน งบป.พ.ศ.2567

แบบทดสอบออนไลน์

ข้อมูลสารสนเทศโรงเรียนในสังกัด

แหล่งเรียนรู้ออนไลน์

เรียนรู้ประวัติศาสตร์ท้องถิ่น

คลังภาพกิจกรรมต่างๆ

CODINGTHAILAND

ติวฟรีดอทคอม

แบบประเมินความพึงพอใจ

KRS System

PMQA System

ศูนย์รวมข้อมูลเพื่อติดต่อราชการ

OBEC Content Center

E – LEARNING OIC.GO.TH

ประมวลจริยธรรมฯ

กฏหมายการศึกษาน่ารู้